Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

WEBXAYNHA.COM


Sau thời gian dài tích góp tài chính công sức của cả cuộc đời,bạn muốn xây một căn nhà ,là tổ ấm cho cả gia đình. Đó không chỉ là nơi ăn,chốn ở, không chỉ là không gian rộng với các món đồ sang trọng mà còn phải là một ngôi nhà được thiết kế có cá tính riêng của bạn, sao cho bạn cảm thấy tự hào khi nghĩ đến, cảm thấy thoải mái khi sử dụng và cũng là nơi mang lại cảm hứng trong công việc và cuộc sống của bạn và gia đình...

Với mong muốn được chia sẻ và xây dựng một hệ thống thiết kế chuyên nghiệp. Tập hợp các KTS trẻ lựa chọn WEBXAYNHA là cảm hứng để thể hiện tâm huyết và niềm đam mê với nghề,với cộng đồng. Ngoài những công trình mà chúng tôi từng thiết kế,thi công,hiện tại chúng tôi đang xây dựng một ngân hàng dữ liệu các mẫu thiết kế nhà đẹp của Việt Nam và thế giới,các dữ liệu xung quanh vấn đề thiết kế nhà ở...với mục tiêu được chia sẻ cho tất cả mọi người và vì cộng đồng.Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích,cần thiết cho quá trình thiết kế ngôi nhà, mà còn thực hiện Tư vấn thiết kế trực tiếp,tư vấn thiết kế online,hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thiết kế...Tiêu chí của chúng tôi là KHÔNG BỎ LỠ BẤT KÌ M2 NÀO TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN, WEBXAYNHA mong muốn được đồng hành cùng bạn xây ngôi nhà mơ ước của mình.

Rất vui vì được sự quan tâm của bạn !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
WEBXAYNHA
THIẾT KẾ BIỆT THỰ | NHÀ PHỐ | NỘI THẤT
Website: www.webxaynha.com
Email: webxaynha@gmail.com
Tell: 0909 088 680
Địa chỉ : 100/44 Thiên Phước , P.9 , Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh


" HÃY THỎA SỨC VỚI GIẤC MƠ CỦA BẠN, BIẾN ĐIỀU ĐÓ THÀNH HIỆN THỰC LÀ VIỆC CỦA CHÚNG TÔI ! "

www.webxaynha.com