Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

GIÚP BẠN TỰ TAY THIẾT KẾ NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC CỦA MÌNH


Bạn là người biết rõ nhất mình cần gì, muốn gì, thích gì trong ngôi nhà của bạn. Bạn không có chuyên môn về đồ họa,về kỹ thuật để thể hiện ý tưởng riêng của mình.Bạn vẫn muốn tự thiết kế ngôi nhà mình?Đã có cách giải quyết. CONFAT-VN xin giới thiệu cho các bạn một công cụ thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại tính hiệu quả cao, phần mềm trực tuyến của hãng Autodesk nổi tiếng : HomeStyle.

Bạn truy cập tại đây để chạy ứng dụng trực tuyến : XEM TẠI ĐÂY

Rất dễ sử dụng, điều đầu tiên bạn cần chú ý là đổi đơn vi từ (feed) sang (m) .

Tiếp đến bạn kéo thả các phòng, tường, cửa, đồ nội thất và bố trí theo ý tưởng của bạn.

Trong quá trình sáng tạo, bạn view 3D để dễ bố trí, tưởng tượng.

Và đây là một số sản phẩm mời bạn tham khảo:

phần mềm thiết kế nhà trực tuyến

dịch vụ thiết kế nhà miễn phí

Cuối cùng là sản phẩm của bạn. Hãy gửi cho chúng tôi nếu bạn muốn xin ý kiến TẠI ĐÂY .